Dưới đây là hướng dẫn đơn giản để sửa lỗi mất sóng trên Samsung Galaxy A12:
- Khởi động lại điện thoại: Trong một số trường hợp, mất sóng có thể là một vấn đề nhỏ và việc khởi động lại điện thoại có thể giải quyết được vấn đề.
- Kiểm tra chế độ máy bay: Đảm bảo rằng chế độ máy bay không được bật trên điện thoại của bạn. Nếu đã bật, hãy tắt nó và chờ một chút để xem sóng trở lại.
- Kiểm tra cài đặt mạng di động: Vào Cài đặt > Kết nối > Mạng di động, đảm bảo rằng mạng di động của bạn đang được kích hoạt và được đặt để tự động kết nối.
- Kiểm tra SIM và khe cắm SIM: Đảm bảo rằng SIM của bạn đã được đặt chính xác vào khe cắm SIM trên điện thoại và không bị lỏng.
- Kiểm tra cài đặt APN: Đôi khi, cài đặt APN không chính xác có thể làm mất sóng. Vào Cài đặt > Kết nối > Mạng di động > Cài đặt SIM, và xác định xem cài đặt APN có chính xác không. Nếu không, hãy sửa đổi cài đặt APN để phù hợp với nhà mạng của bạn.
- Cập nhật phần mềm: Kiểm tra xem có bản cập nhật phần mềm mới nào không bằng cách vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm. Nếu có, hãy cập nhật điện thoại của bạn lên phiên bản mới nhất.
- Thử SIM trên thiết bị khác: Nếu vẫn gặp vấn đề, thử đưa SIM vào một thiết bị khác để xem liệu vấn đề có phải là do SIM hay không. Nếu SIM hoạt động trên thiết bị khác, vấn đề có thể nằm ở điện thoại.
Tags:
Samsung